วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน 

          อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้วววว เฮ้อ ปีนึงนี่มันผ่านไปไวจิงๆเลย
เนื่องจากวันปีใหม่จะเป็นวันหยุดยาวหลายวันของเพื่อนๆ เพื่อนๆบางคนอาจไปเที่ยวสังสรรค์กับครอบครัวที่บ้านหรือบางครอบครัวก็พากันออกไปท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับการไปเที่ยวนะจ๊ะเก็บเกี่ยวความสุขได้เยอะๆนร๊า  ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ไม่มีบ้านอยู่ต่างจังหวัดหรือไม่มีแพลนที่จะไปเที่ยวไหน คงเบื่อแย่เลยอยู่บ้านเฉยๆไม่สนุกเลยอ่ะ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำซีรี่ย์สนุกๆมาให้เพื่อนๆดูกันนะ ซีรี่ย์ส่วนใหญ่ที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากถึงกับคลั่งแต่ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะชอบเหมือนกันหรือป่าว ยังไงก็ลองเข้ามาดูก่อนได้เน้ออ ไม่คิดตังค์ ^^
       
         เรื่องที่นำมาแนะนำวันนี้ก็คือเรื่อง The Master's Sun ค่ะ

The Master’s Sun





ชื่อเรื่อง : 주군의 태양 / The Master’s Sun 
ชื่อเรื่องอื่นๆ : The Sun of My Master / The Sun of the Lord / 主君的太陽
ประเภท: สยองขวัญ แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้
จำนวนตอน : 17
ออกอากาศช่อง : SBS
ช่วงเวลาออกอากาศ : 7 ส.ค. 2556 - 26 ก.ย. 2556 
เวลาออกอากาศ : พุธ - พฤหัส เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

เรื่องย่อ The Master’s Sun


               เรื่องนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ กับชายหนุ่มที่พยายามจะปกป้องเธอ ละครเรื่องนี้จัดอยู่ในหมวดโรแมนติกปนสยองขวัญ เรื่องนี้ได้พระเอก โซจีซบ มารับบทเป็น ชูจุงวอน ประธานบริษัท ขี้เหนียว โลภมาก และหลงตัวเอง ซึ่งวัดค่ามิตรภาพกับทุกคนด้วยเงิน ในขณะที่ แทกงชิล (รับบทโดย กงฮโยจิน) เป็นเลขาที่จมอยู่ในความเศร้าและมองเห็นวิญญาณได้หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ และนั่นทำให้เธอกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ เธอใช้ชีวิตอย่างสันโดษและปิดตัวเองเพราะสิ่งที่เธอเป็น
เรื่องนี้เริ่มต้นจากการที่คนหลายๆมาเจอกัน คนหนึ่งเห็นและได้ยินสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ส่วนอีกคนกลับมองเห็นและรับรู้แค่สิ่งที่เขาต้องการ และเมื่อทั้งคู่เจอกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาม The Master’s Sun ที่โคตรฮิต



นักแสดง The Master’s Sun

นักแสดงหลัก

So Ji Sub โซจีซบ รับบทเป็น Joo Joong Won ชูจุงวอน

Kim Myung Soo รับบทเป็น Joong Won (ตอนเด็ก)




Gong Hyo Jin รับบทเป็น Tae Gong Sil แทกงชิล



Seo In Guk รับบทเป็น Kang Woo คังอู




Kim Yoo Ri รับบทเป็น Tae Yi Ryung แทอิรยอง




ตัวอย่าง The Master’s Sun





มีเพลงมาฝากด้วย

















               เป็นไงกันมั่ง น่าดูใช่มั๊ยล่ะ ขอพูดถึงเนื้อเรื่องนิดนึงนะ ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผี สำหรับคนไหนที่ไม่ชอบดูหนังผีหรือไม่กล้าดูหนังผี แนะนำเรื่องนี้นะ เพราะตัวเราก็เป็นคนนึงที่ไม่ชอบการดูหนังผีเลย บอกตรงๆว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ตอนแรกเราไม่เคยคิดจะดูเลยด้วยซ้ำ เพราะอย่างแรกเป็นหนังผี ต้องน่ากลัวแน่เลย เคยพูดกับตัวเองไว้ว่าจะไม่ดูเรื่องนี้เด็ดขาด แต่บังเอิญว่ามีเพื่อนเราแนะนำมาว่ต้องดูให้ได้นะ ถ้าไม่ได้ดูเสียใจแย่ ไอ้เราก็คิดว่ามันจะสนุกขนาดไหนเชียว เราเลยตัดสินใจดู แล้วสุดท้ายก็ติดค่ะ ติดหนึบเลย ดูวันเดียวจบเป็นสถิติใหม่ที่น่าทึ้งมาก ฮ่าๆ  พระเอกกับนางเอกแสดงดีมาก เป็นคู่ที่มีเคมีเข้ากันมาก อยากให้เล่นเรื่องอื่นด้วยกันอีก ก่อนดูเรารู้สึกว่านางเอกไม่สวย พระเอกไม่หล่อ แต่พอดูไปแค่ตอนแรกเท่านั้นแหละ หลงรักทั้งคู่ เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์มากๆ ยังไงก็ฝากซีรี่ย์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ
เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ 


เว็บโคตรฮิตเป็นเว็บที่ดูซีรี่ย์ดีมาก แปลเร็วมาก ยอดเยี่ยมที่สุด ชอบมากๆค่ะ ใครสนใจเข้าไปโลด!

   ส่วนวันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ  ดูให้สนุกนะคะ^^





อ้างอิง : http://www.kodhit.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น