วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Photo by me

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ช่วงนี้มาบ่อยจิงอะไรจิง 555555

         วันนี้จะเอาภาพถ่ายที่เราถ่ายเองมาให้ชมกัน อิอิ 
เราเป็นคนนึงที่ชอบถ่ายรูปมาก การถ่ายรูปทำให้เราผ่อนคลาย เรารู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้จับกล้อง
จริงๆแล้วก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ไม่ได้ถ่ายอะไรเก่งมาก อาศัยมั่วๆไปเท่านั้น 
เพื่อนๆคนไหนที่ชอบถ่ายรูปก็เอามาแชร์ให้ดูมั่งนะคะ  ตอนนี้ไปดูรูปกันดีกว่า


 
รูปนี้เป็นงานถ่ายแฟชั่นของวิชาแฟชั่นที่เราเรียน ถ่ายรูปครั้งนี้สนุกมาก


อันนี้ก็งานแฟชั่นเหมือนกัน แต่อันนี้แอบไปถ่ายเล่นกะเพื่อนๆ


อันนี้หลานสุดที่รัก ดื้อมากกกก กว่าจะจับมาถ่ายรูปได้ ไม่ใช่เล่นๆ




























           นี่ก็เป็นภาพส่วนหนึ่งที่เราถ่ายไว้ เอามาให้ดูขำๆ ฮ่าๆ ใครมีภาพสวยๆเอามาแบ่งกันดูมั่งนร๊าา
วันนี้ไปก่อนล่ะ บ๊ายบายจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น